Home » , » CÁCH ĐÁNH ĐIỆU FOX

CÁCH ĐÁNH ĐIỆU FOX

ThaiBinh | 13:57 | 0 comments

1. Điệu Fox

2. Nhịp: 2/4.

3. Bùm-chát, bùm-chát.

4. Cách đánh:

4.1. Finger style: Ngón cái đánh 1 trong 3 dây Bass (tùy từng hợp âm mà các bạn đánh dây bass của hợp âm đó). 3 ngón trỏ-giữa-nhẫn giật 3 dây dưới.
4.1. Quạt chả: Dùng ngón cái quạt xuống 3 dây Bass, dùng ngón trỏ búng 3 dây dưới.

5. Vận dụng:

Mặt trời bé con

Dạo: Am / G / Am
Am                              F                       G
Ngoài kia có cô bé nhìn qua khe nghe tiếng đàn của tôi
Am                                 F                  G
Ngoài kia có chú bé trèo cành me mắt xoe tròn lắng nghe
Am             G                        Dm
Ðàn tôi hát câu gì mà sao cô bé cười ngộ ghê
Am             G                         Dm
Ðàn tôi hát câu gì mà sao chú bé ngồi mơ màng
Am                  Dm                       Am
Hạnh phúc quá đơn sơ, đời tôi đâu có ngờ
E                   G
Từng đêm cô bé chờ như chờ từng giấc mơ
Ngày xưa cũng như bé tuổi còn thơ tôi vẫn thường trộm nghe
Nhà bên có anh lính rời xa quê hay chơi đàn rất khuya
Ðàn anh đã cho tôi trời xanh như ước mơ tuổi thơ
Ðàn anh đã cho tôi dòng sông mang cánh buồm khát vọng
Tuổi thơ đã đi qua, giờ đây hát bên em,
Từng đêm đứng quanh tôi những mặt trời bé con
(music)
Ðàn anh đã cho tôi trời xanh như ước mơ tuổi thơ
Ðàn anh đã cho tôi dòng sông mang cánh buồm khát vọng
Tuổi thơ đã đi qua, giờ đây hát bên em,
Từng đêm đứng quanh tôi những mặt trời bé con
Trời mưa quá em ơi , bài ca ướt mất rồi , còn đâu .
Trời mưa đến bao lâu , mà sao em vẫn chờ vẫn đợi …
Hạnh phúc quá đơn sơ , đời tôi đâu có ngờ ,
Từng đêm em vẫn chờ , vẫn chờ đợi dưới mưa ….

Thằng tàu lai

Dạo C G C G C, tạch ( chặt guitar 1 cái ở gam C như trong bài hát bọn nó đánh thế)
Sol la si do (C)
(C)Thằng bạn mình mẹ người (G)Hoa bố nó ta.
Thằng tàu (Am)lai rất bô trai, (F) nhớ lúc đó 2 thằng (C) chơi thân nhất vùng .
(Dm) Đi đâu cũng điệu (G) áo quần giống nhau
Sol la si do (C)
(C) Và còn người chị nguời gì (G)đâu mà dễ thương
người thì (Am)cao,dáng thanh (Em) tao .
(F) Nhớ lúc đó tôi thường (C)hay đến nhà (Dm)tôi chỉ mong đươc (G)thấy chị thôi .
(Ngọ kêu Jimmy uh hu uh hu)
Sol la si do (C)
(C) Và từng ngày từng ngày (G)tôi cứ đến chơi nhà thằng tàu (Am)lai tôi ở đến mai (Em) .
(F) Có lúc cả 3 cùng (C)chơi 5,10.
(Dm)Tôi chỉ mong nhìn thấy chị (G) thôi
Không đánh, chỉ đọc:
(Oh!Như vậy có phải tôi yêu rồi không ?)
ĐK:
Rồi (F hoặc C, tuỳ bạn) ngày tháng ấy là (Em)ngày tháng (Am) dấu yêu (F) tình yêu tôi như (chỗ này cho thêm gam Dm7 cũng được) trẻ thơ không (G) biết ngày mai.
Và (F hoặc C tuỳ bạn) rồi mỗi tối 1 (Em) mình tôi nhớ (Am) thương (F) tình yêu như con (Dm7 nếu thích) tim không (G) bóp mà đau
(C)Rồi 1 ngày 1 ngày (G)tôi đến chơi nhà (Am)thằng tàu lai nó (Em)nói tôi hay, (F) khoá tới nữa xong là chị (C) đi lấy (Am) chồng ,
(Dm) tôi thấy như trời (G)đất cuồng quay
(C)Giận một thời gian (G)tôi chảng muốn sang nhà (Am)thằng tàu lai nó (Em)đến thăm tôi .
(F)Nó nói với tôi chị (Em)đi mất (Am) rồi, (Dm) 2 đứa đau chỉ (G)biêt nhìn nhau (F)…Đau (G) …đau..
Rồi ngày …….mà đau .
Bóp đau thật (F) đau là là lá lá (G)lá,//// (Em) là là là (Am)la la la,/// (F) là là là (G) Ôi quá đau F như thế….Là …la..Ôi quá đau
Hơ ..giờ thì sắp lấy vợ rồi mà nhiều khi nhớ lại vẫn còn đau

Lemon Tree

Capo4
Dm                                   Am
i’m sitting here in the boring room
Dm                                              Am
It’s just another rainy sunday afternoon
Dm                                 Am
I’m wasting my time i got nothing to do
Dm                            Am
I’m hanging around i’m waiting for you
G                                      Am      Dm       Dm -> Am -> Dm
But nothing ever happens and i wonder
Dm                  Am
I’m driving around in my car
Dm                             Am
I’m driving too fast I’m driving too far
Dm                               Am
I’d like to change my point of view
Dm                            Am
I feel so lonely I’m waiting for you
G                                     Am     Dm
But nothing ever happens and i wonder

F
I wonder how
C
I wonder why
Dm                                                    Am
Yesterday you told me ’bout the blue blue sky
Bb                                                                C
And all that i can see is just a yellow lemon-tree
F                                     C
I’m turning my head up and down
Dm                                                     Am
I’m turning turning turning turning turning around
Bb                           G7                                 C                       C7
And all that i can see is just another lemon-tree

Dm                         Am
I’m sitting here i miss the power
Dm                         Am
I’d like to go out taking a shower
Dm                               Am
But there’s a heavy cloud inside my head
Dm                            Am
I feel so tired put myself into bed
G                                   Am       Dm
While nothing ever happens and i wonder

Am           Dm
Isolation is not good for me
C               F                        Am7
Isolation i don’t want to sit on the lemon-tree
Dm                                            Am
I’m steppin’ around in the desert of joy
Dm                                 Am
Baby anyhow i’ll get another toy
G                                               Am            Dm
And everything will happen and you wonder
Nguồn: Tổng hợp
Chia sẻ bài viết này :
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ
Copyright © 2011. htbinhpc - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang