Home » , » MyPCDrivers - Tự động tìm và tải driver từ internet

MyPCDrivers - Tự động tìm và tải driver từ internet

ThaiBinh | 12:50 | 0 comments
MyPCDrivers 4.0 sẽ giúp bạn nhanh chóng quét và cập nhật tất cả các driver mới nhất cho hệ thống với một cơ sở dữ liệu khổng lồ từ các nhà sản xuất linh kiện máy tính uy tín. 


Trình điều khiển việc tìm kiếm chưa bao giờ được dễ dàng như thế này
  • Một trong những nơi cho tất cả các trình điều khiển máy tính.
  • Triệu trình điều khiển - cập nhật hàng ngày.
  • Không có driver thêm đau đầu.
  • 24/7 hỗ trợ.


MYPCDRIVERS LÀ GÌ?


MyPCDrivers là một phần mềm chuyên nghiệp để phát hiện các thiết bị phần cứng của bạn. Bằng cách sử dụng công nghệ quét phần cứng mới nhất, cộng với một cơ sở dữ liệu rất lớn cho tất cả các thiết bị từ tất cả các nhà sản xuất, MyPCDrivers là tự hào là một phần của công cụ điều khiển ưa thích của bạn.



thiết bị quản lý 


BẠN BIẾT GÌ DEVICE DRIVER:
Đâycó phải là những gì chúng ta thường thấy khi cài đặt một máy tính mới cài đặt một Webcam trình điều khiển   thiết bị hoặc đi kèm với hệ điều hành của chúng tôi, hoặc chúng tôi cài đặt chúng từ đĩa CD. 


Tuy nhiên, giống như bất kỳ phần mềm, trình điều khiển được nâng cấp và cập nhật bởi các nhà sản xuất, để loại bỏ lỗi, thêm tính năng cho phần cứng hoặc để cải thiện hiệu suất của thiết bị. Trừ khi bạn cập nhật các trình điều khiển của bạn thường xuyên bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề khác nhau, từ tương đối nhỏ như có hardwarethat dường như lỗi và hoạt động kém, các chi tiết lớn như hardwarefailures, xung đột và các vụ đụng hệ thống hoàn chỉnh. Hầu hết các trình điều khiển có thể được tải về từ trang web nhà sản xuất , nhưng đó là một nhiệm vụ khó khăn bởi vì một số thời gian bạn thậm chí không biết tên nhà sản xuất hoặc nhà sản xuất đã ngừng kinh doanh của họ.



Hướng dẫn cài đặt:

Chỉ cần làm theo các bước đơn giản để bắt đầu tải về của bạn sẽ tự động bắt đầu trong một vài giây, Nếu bạn đang gặp vấn đề với tải về, xin vui lòng bấm vào các Download để tải về tập tin.

Tải MyPCDrivers

Bước 1



Khi cửa sổ nhắc bật lên, nhấn nút "Save File".MyPCDrivers sẽ được tải về một vị trí trên máy tính của bạn. Tải về Kích thước file: 338KB chỉ mất ít hơn một phút để hoàn thành.



Thiết lập Screen1

Bước 2



Khi tải về xong, nhấp đúp chuột vào mypcdrivers_setup.exe tập tin trong thư mục quy định của bạn. Thực hiện theo các mô tả trong bộ cài đặt để hoàn tất việc cài đặt.

Màn hình cài đặt 2

Bước 3



Bạn gần như đã sẵn sàng để bắt đầu ngay lập tứcNhấn Finish để hoàn tất các thiết lập của bạn.

MyPCDrivers

Bước 4



Bây giờ, click vào nút "Scan Now" để bắt đầu cập nhật các trình điều khiển của bạn.

Chia sẻ bài viết này :
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ
Copyright © 2011. htbinhpc - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang