Home » , » Download Game Alcatraz - FLT (Full Crack | Hành động | Link thần tốc)

Download Game Alcatraz - FLT (Full Crack | Hành động | Link thần tốc)

ThaiBinh | 21:05 | 0 comments

Download Game Alcatraz FLT
Một viên tướng tài trong lực lượng quân đội Hoa Kỳ đột nhiên mất tích khi đang trên đường tìm kiếm thông tin tại nhà tù đảo Alcatraz. Ngay sau đó, đột nhiên toàn bộ nơi này bị một nhóm quân khủng bố chiếm giữ, và càng trớ trêu lẫn khó hiểu khi mà chính vị tướng kia lại trở thành kẻ cầm đầu! Cảm thấy có quá nhiều điều ẩn khúc trong chuyện này, Joe - một người lính tinh nhuệ và cũng là học trò xuất sắc nhất của ông buộc phải lên đường điều tra sự việc. Thật không may, tìm được viên tướng này không phải dễ...

Đúng là không dễ, bởi toàn bộ Alcatraz đã bị phong tỏa nghiêm ngặt ở khắp mọi nơi, và Joe được giao nhiệm vụ âm thầm đột nhập vào đó. Nhưng hình như City Interactive đã giản lược độ khó của game hơi quá tay, đến mức tạo ra một nhân vật theo chủ nghĩa anh hùng kiểu Mỹ, đó là một mình đi càn quét mọi thứ, khi cung cấp cho Joe khả năng sử dụng tới 4 khẩu súng cùng lúc, như MP5, AK47, Glock... và hàng tá tên địch đang bủa ra từ mọi hướng! Chính vì thế, cốt truyện không phải là điểm mạnh nhất của Alcatraz bởi nó chả liên quan gì đến lối chơi cả! Thế còn cảm giác bắn súng - một điều rất quan trọng trong những tựa game FPS thì sao?

Mỗi loại súng sở hữu độ giật khác nhau, và điểm này Alcatraz đã thực hiện tương đối tốt. Khẩu MP5 sau khi được gắn ống ngắm tầm xa thường đem đến những phát bắn "bách phát bách trúng" ngoạn mục với độ giật đã được giảm xuống mức tối thiểu, hay khẩu AK47 thường được mệnh danh là "sát thủ tầm gần" với những cú bắn nảy rất mạnh lên trên, rất dễ dàng cho những pha head-shot! Âm thanh tiếng súng cũng được thực hiện rất chân thực và "chắc tai", nên cảm giác bắn sẽ phần nào thỏa mãn nhu cầu đòi hỏi khắt khe của những "tay chơi" chính hiệu!

Còn về đồ họa, rõ ràng sở hữu rất nhiều hiệu ứng hình ảnh cao cấp như Depth of Field giúp làm mờ những vật thể phía xa, Motion Blur tạo cảm giác rung lắc, nhòa khung hình mỗi khi có vụ nổ hoặc khi bạn bị bắn trúng, hay hiệu ứng mặt nước phản chiếu khá đẹp, nhưng thật đáng tiếc là hiệu ứng đổ bóng của game không mấy bắt mắt, cộng với việc game vẫn còn quá nhiều răng cưa, đặc biệt trong các đoạn phim cắt cảnh! Dù sao thì, chơi game bắn súng quan trọng nhất là cảm giác bắn, nên nếu bạn đang phân vân giữa một "rừng" các trò chơi bắn súng "giải khuây", thì Alcatraz cũng là một lựa chọn không tồi chút nào!

Cấu hình chơi game
OS: Microsoft Windows 2000 / Windows XP / Windows Vista / Windows 7
CPU: Intel Pentium 4 at 2.0 GHz processor / AMD Athlon XP 2200+ 
Video Card : 128 MB VRAM – NVIDIA GeForce 5700 / ATI Radeon 9700 
Memory : 512 MB RAM (2000 / XP), 1 GB RAM (Vista) 
Hard Disk : 4 GB

Download Game
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-alca...0b37ee29e80f6d
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20173412
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/a5a7/SinhvienIT.Net...catraz_FLT.iso
Chia sẻ bài viết này :
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments:

Đăng nhận xét

Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ
Copyright © 2011. htbinhpc - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang