Home » , » Tổng hợp .Net Framework, VC++, DirectX, Java Runtime...mọi phiên bản

Tổng hợp .Net Framework, VC++, DirectX, Java Runtime...mọi phiên bản

ThaiBinh | 19:13 | 0 comments
.Net Framearok, DirectX 9.0c (Jun 10), VC++


.NET Framework của Microsoft là một khung lập trình tập hợp các thư viện lập trình có thể được cài thêm hoặc đã có sẵn trong các hệ điều hành Windows. 
Nó cung cấp những giải pháp thiết yếu cho những yêu cầu thông thường của các chương trình điện toán như lập trình giao diện người dùng, truy cập dữ liệu, kết nối cơ sở dữ liệu, ứng dụng web, các giải thuật số học và giao tiếp mạng. 
Ngoài ra, khung lập trình .NET quản lý việc thực thi các chương trình .NET do đó người dùng cần phải cài .NET để có thể chạy các chương trình .NET.


Download:




.Net Framearok, DirectX 9.0c (Jun 10), VC++

Microsoft Visual C ++ cung cấp một môi trường phát triển mạnh mẽ và linh hoạt cho việc tạo ra dựa trên Windows của Microsoft và Microsoft NET dựa trên các ứng dụng. Microsoft Visual C + + 2010 Redistributable Package cài đặt các thành phần thời gian chạy của Visual C + + Thư viện cần thiết để chạy các ứng dụng phát triển với Visual C + + trên một máy tính mà không có Visual C + + 2010 cài đặt. Gói phần mềm này sẽ cài đặt các thành phần thời gian chạy của C Runtime (CRT), Standard C + +, ATL, MFC, OpenMP và MSDIA thư viện. Đối với các thư viện hỗ trợ mô hình triển khai side-by-side (CRT, SCL, ATL, MFC, OpenMP) cài đặt vào bộ nhớ cache lắp ráp bản địa, cũng được gọi là WinSxS thư mục, trên các phiên bản của hệ điều hành Windows hỗ trợ side-by-side lắp ráp . Microsoft trực quan C + + (cũng được biết đến như MSVC) là thương mại môi trường phát triển tích hợp (IDE) sản phẩm thiết kế bởi Microsoft cho C, C + +, và C + + / CLI lập trình languages.It có các công cụ để phát triển và gỡ lỗi mã C + +, đặc biệt là được viết Microsoft Windows API, DirectX API, và Microsoft NET Framework.

Microsoft Visual C ++ có nhiều tính năng như tô sáng cú pháp, IntelliSense (một tính năng tự động gõ mã hóa) và chức năng gỡ lỗi tiên tiến. Ví dụ, nó cho phép gỡ lỗi từ xa bằng cách sử dụng một máy tính riêng biệt và cho phép gỡ lỗi bằng cách bước qua mã một dòng tại một thời điểm. "Chỉnh sửa và tiếp tục" chức năng cho phép thay đổi mã nguồn và xây dựng lại chương trình trong suốt chương trình gỡ lỗi, mà không cần khởi động lại chương trình debugged.
biên dịch và xây dựng tính năng hệ thống, tập tin tiêu đề biên dịch sẵn, "xây dựng lại tối thiểu" chức năng và liên kết gia tăng các tính năng này rút ngắn đáng kể turn-khoảng thời gian để chỉnh sửa, biên dịch và liên kết các chương trình, đặc biệt là đối với các dự án phần mềm lớn

Download:


.Net Framearok, DirectX 9.0c (Jun 10), VC++

Java Runtime Environment là phần mềm cho phép bạn chạy các ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java. Java cho phép bạn chơi trò chơi trực tuyến, trò chuyện với mọi người trên khắp thế giới, tính toán lãi suất thế chấp của bạn, và hiển thị hình ảnh 3D. Các công ty lớn cũng sử dụng phần mềm Java cho các ứng dụng mạng nội bộ và các giải pháp thương mại điện tử.
Cho đến nay, các nền tảng Java đã thu hút hơn 6,5 triệu nhà phát triển phần mềm. Nó được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp lớn và góp mặt trong một loạt các thiết bị, máy tính và mạng.
Công nghệ Java có tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, nền tảng di động lớn, và độ an toàn cao khiến nó trở thành là công nghệ lý tưởng cho mạng máy tính. Từ máy tính xách tay, máy chơi game, điện thoại di động,…

Các tính năng chính:
• Viết phần mềm dựa trên một nền tảng và chạy nó ở bất cứ nền tảng khác.
• Tạo chương trình để chạy mà không cần trình duyệt web và các dịch vụ web.
• Phát triển các ứng dụng cho các diễn đàn, các cửa hàng, các cuộc thăm dò, mẫu HTML và nhiều hơn nữa.
• Kết hợp các ứng dụng dựa trên Java hay các dịch vụ để tạo các ứng dụng hoàn chỉnh.
• Viết các ứng dụng mạnh mẽ và hiệu quả cho điện thoại di động, bộ xử lý, bộ vi xử lý từ xa, các sản phẩm tiêu dùng chi phí thấp…

Download:





.Net Framearok, DirectX 9.0c (Jun 10), VC++
Microsoft DirectX là một nhóm các công nghệ được thiết kế để làm cho Windows-một máy vi tính dựa trên nền tảng lý tưởng cho các hoạt động và hiển thị các ứng dụng đa phương tiện phong phú trong các yếu tố như màu sắc đầy đủ-họa, video, 3D animation, âm thanh và phong phú. 9,0 DirectX bao gồm các cập nhật bảo mật và hiệu suất, cùng với nhiều tính năng mới trên tất cả các công nghệ, mà có thể được truy cập bởi các ứng dụng bằng cách sử dụng 9,0 DirectX APIs. Đó là yêu cầu bởi hầu như tất cả các máy PC trò chơi và các ứng dụng 3D. 
Phiên bản DirectX 9.0c này cải thiện về bảo mật, cập nhật đồ họa, cho tốc độ mở frame nhanh hơn, và nhất là hỗ trợ các game mới và lớn có nhiều người chơi (multiplayer). Nó cũng cải thiện cả về âm thanh khi chạy các chương trình nặng về multimedia như các đồ họa đầy đủ màu sắc, video, hình động 3D và âm thanh vòng (surround sound).

Download: Microsoft DirectX 9.0c (Jun 10)


Nguồn: St 
Chia sẻ bài viết này :
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 comments:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Support : Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ
Copyright © 2011. htbinhpc - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang